tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Thủy Tiên yêu nhầm "đàn bà" ...Ưng Hoàng Phúc? -->
    Nghe Tab
        Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011 - 19:18 Thủy Tiên yêu nhầm "đàn bà" ...Ưng Hoàng Phúc?

        Thủy Tiên yêu nhầm "đàn bà" ...Ưng Hoàng Phúc?

        Thủy Tiên là phụ nữ, những thiệt thòi của tuổi thơ tưởng chừng như đã đủ nhưng cô còn bị tình cũ Ưng Hoàng Phúc dội một "gáo nước lạnh".

        Ưng Hoàng Phúc tố tình duyên

        Kết với Quốc Bảo, Thủy Tiên gắn liền mình với hình ảnh một cô gái đơn côi suốt ngày chỉ biết chăm lo cho chú ủn để khỏa lấp thời gian trống rỗng của mình khi cô đơn. Thủy Tiên vốn là một người khó hiểu, cô cũng rất ít khi muốn cho người khác hiểu về mình.

        Đến với Ưng Hoàng Phúc, cô đã khép lại cánh cửa u ám, bóng tối bấy lâu nay luôn bao trùm cô, phong cách âm nhạc và gu ăn mặc thay đổi chóng mặt. Thủy Tiên thay đổi hoàn toàn, gương mặt ít cười, lạnh tanh, ăn mặc hàng hiệu sành điệu, tóc nhuộm nhiều màu, cô ít lời hơn, tiết kiệm nụ cười. Thủy Tiên không còn đi giày búp bê trệt hát rock, mà thay vào đó là đầm dài yểu điệu, nhót nhảy nữ tính.

        Nhìn vào hình ảnh mới của Thủy Tiên, Quốc Bảo nhìn nhận rằng ở Tiên có cái khôn ngoan của một cô gái trẻ để có thể kinh doanh và tự thân vùng vẫy trong làng giải trí. Cô xông xáo ở nhiều lĩnh vực và tạo được chút ít thành công, đó là điều đáng mừng. Tuy nhiên, thành công của Thủy Tiên sẽ chỉ là ngắn hạn, không phải là chặng đường dài. Và điểm cơ bản dễ thấy nhất là việc cô ấy chuyển từ dòng nhạc Rock nhiều tâm trạng và có chiều sâu sang một dòng nhạc “nhảy tưng tưng” đã là đi ngược với quy luật chung. Tiên quá dễ dãi với âm nhạc thì cô ấy sẽ tự đào thải mình sau một thời gian ngắn.

        Thời gian Thủy Tiên chia tay Quốc Bảo được vài tháng, cô đã tìm được cân bằng trong cuộc sống. Thủy Tiên tâm sự rằng mình rằng cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống như lúc này. Sống là một điều cực kì thú vị. Cô viết về những ngày cô độc ở đất khách để rồi có được hiện tại nhiều tiếng cười và niềm vui.

        “Ngày đó... thần tượng Phương Thanh, Minh Thuận. Thuộc nằm lòng tất tần tật những ca khúc bất hủ, mỗi lần đi học về chưa thấy người đâu đã nghe tiếng hát hò ầm ầm cả nhà. Má nói, con gái gì mà cái họng to quá sau này ai mà dám cưới. Ở quê, chỉ được nghe nhạc mỗi khi radio phát nhưng một lần thì đã nhớ mãi bài hát. Có những lúc trốn một mình trong góc hát, rồi mơ. Ai cũng bảo viễn vông, mình chỉ là hạt cát thôi, nhưng mình nghĩ không có gì là không được. Ngày cuối học kỳ II cuả cấp 3, chuẩn bị thi tốt nghiệp, con bạn thân nhất tên Yến, nói, sau này mày làm ca sĩ mà có gặp Phương Thanh mày xin chữ ký cho tao nha.

        Ngây thơ lắm con bé ấy. Ngày leo lên chuyến xe cuối cùng lên Sài Gòn, chả biết rồi sẽ ra sao, chả biết mình sẽ như thế nào, chỉ mỗi ước mơ... Trong khi mình chưa có một khái niệm gì về Sài Gòn, không người thân, không bạn bè, cái gì cũng không nốt. Nghĩ miên man, rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

        5h sáng đến Sài Gòn, chỉ có mỗi bọc quần áo ôm khư khư vào người, dáo dát nhìn... Sài Gòn lạ lẫm kinh khủng, ký ức lưu lại về Sài Gòn mãi mãi là tiếng bô xe chở hàng tạch tạch ầm ĩ cả đường phố quận 5 và những ngôi nhà kín cửa. Ở nhà thuê, ẩm thấp tối tăm, ẩm thấp, đã có lúc cảm thấy vô vọng. Mình quá nhỏ bé và gục ngã. Mình bảo thôi không đi nữa. Mình mệt mỏi. Mình chỉ là con bé nhà quê, chả là ai, mà cuộc sống thì nó rộng lớn biết chừng nào...

        Bây giờ, nói với anh Minh Thuận "Em thấy cuộc đời kì diệu lắm anh ạ, hồi đó em thần tượng anh lắm á... Bây giờ...". Anh Thuận cười hiền từ và nhẹ nhàng hỏi: "Bộ giờ hết rồi hả?". "Bây giờ thì thấy thương vì anh hiền hiền, hiền kiểu đàn anh... giống anh Hưng". Rồi được đứng chung sân khấu với những người người ngày xưa mình chỉ được nghe qua radio và xem trên mặt báo. Sài Gòn quen thuộc như máu thịt, đi đâu xa chừng 2 ngày là nóng ruột chịu không nổi, vừa nhớ vừa lo. Chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống như lúc này...

        Thủy Tiên đã tâm sự về quãng thời gian này đẹp biết dường nào. Cô trân trọng cuộc sống lẫn tình yêu của cô. Rất ít người trong giới biết cô yêu Ưng Hoàng Phúc và khi chia tay cũng thế, không nhiều người biết. Chuyện tình yêu giữa cô và Ưng Hoàng Phúc có lẽ mãi mãi là kỷ niệm đẹp nếu như gần đây Ưng Hoàng Phúc không bù lu, bù loa lên về mối quan hệ âm thầm này.

        Thủy Tiên thường nhắc về Ưng Hoàng Phúc với những ấn tượng tốt về anh, anh mãi mãi là người đàn ông tốt và rất hiền. Chuyện tình cảm giữa cô và anh chỉ là một giấc mơ, qua một đêm tự dưng thấy không còn yêu nhau nữa. Nhưng anh kể tội Thủy Tiên, rằng mẹ anh không “ưng” Thủy Tiên. Ưng Hoàng Phúc thao thao bất tuyệt: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý”.

        Không biết lý do thực sự hai người chia tay là gì nhưng chuyện Thủy Tiên nói rằng Ưng Hoàng Phúc…yếu sinh lý là có thật. Phải chăng cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ngày nào của anh đã ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông của anh chàng họ Ưng?

        Công Vinh - Thủy Tiên, cặp Beck Vic Việt

        Ngay khi Thủy Tiên choàng tỉnh sau cơn mơ tình yêu với Ưng Hoàng Phúc, cô đến với Công Vinh, chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam. Hai người đã trở thành cặp đôi của nhau qua buổi chụp hình của một tạp chí. Những bức hình thuở ban đầu chụp chung, tuy rằng hai người đứng cạnh nhau, nhưng có sự xa cách và khó gần và khó có thể thuộc về nhau.

        Trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha, hai người đã công khai tình yêu, sẽ chẳng có gì phải bàn tán nhiều nếu như không có một số bài báo tự dưng lên với những chia sẻ tình cảm và cảm xúc một cách quá đà. Có người dựng lên hình ảnh cặp đôi này như Vic – Beck Việt nhưng sự khập khiễng luôn nằm ở mọi phép so sánh. Công chúng không dễ dàng đón nhận bởi Công Vinh tài năng có hạn không bằng Beck, Thủy Tiên không đẹp mặc dù cô đã bơm và sửa khá nhiều điểm trên khuôn mặt khiến môi của cô ngày một cứ vều ra trông rất phản cảm.

        Đỉnh điểm cho sự ác cảm đối với Thủy Tiên – Công Vinh là loạt ảnh nude bán thân phần trên được phát tán trên mạng. Mặc cho những anti-fan kêu la một cách dữ dội, họ còn lập ra hẳn những Hội ghét Công Vinh và Thủy Tiên trên facebook. Gần đây nhất là việc Thủy Tiên lại hớ mồm khi trả lời một bài phỏng vấn rằng sẽ ủng hộ Công Vinh giải nghệ trong lúc Công Vinh đang trốn tránh báo chí vì vụ vái lạy trọng tài…Gần đây, Thủy Tiên đã bớt phát ngôn gây phản cảm bởi vì cô cũng đã biết giới hạn chịu đựng của dư luận.

        Nàng và chàng khá tình cảm, nàng đếm xem một số trận đấu của chàng, chàng gửi tặng cho nàng hoa nhân ngày nàng ra đĩa. Hai người tặng nhau những món quà đắt tiền, sinh nhật Công Vinh, Thủy Tiên tặng Công Vinh một chiếc Vertu hạng sang….Nhưng mối quan hệ này đang bị dư luận cho là hợp đồng, vì hai người ở quá xa, thi thoảng chỉ tung hứng với nhau trên mạng cho dù hai người cùng nhau đi ăn… xôi đi chăng nữa. Vả lại, Thủy Tiên là một người phụ nữ khá bạo liệt, Công Vinh là một người cũng ranh ma. Hợp đồng tình yêu có lợi cho danh tiếng của hai người rất có thể đã được đưa ra cho dù hai người luôn nói rằng “chúng em đã quá nổi tiếng rồi, không thể nổi tiếng hơn được nữa”.

        Một điều đặc biệt mà ít người biết đấy là vì hoàn cảnh khó khăn từ bé, Thủy Tiên chưa bao giờ được tổ chức sinh nhật, cô vừa đáng thương, đáng yêu hơn là đáng trách. Nhiều người cho rằng cô rất "ngốc nghếch nhưng luôn tỏ ra mình nguy hiểm" nhưng Thủy Tiên sẽ còn vẫn hot, ít nhất là trong 2 năm tới, vì cô có tài và có cả sự lắm chiêu của mình. Khán giả sẽ thấy thiếu thiếu gì đó, nếu bỗng một ngày không còn đọc thấy thông tin gì đó liên quan đến Thủy Tiên nữa. Lỗi của cô có lẽ cô tham gia vào chốn showbiz phù phiếm nhiều cạm bẫy này, nếu cô an phận với cái nghèo, cái tủi và ghẻ lạnh của những người được cho là họ hàng thân thuộc.

        Thay đổi của Thủy Tiên hiện tại (môi đánh kiểu Nhật geisha, váy áo lả lướt) khá phù hợp với thị hiếu cũ kỹ của đám đông: tò mò và hiếu kỳ! Ví dụ đơn cử mà các trang tin giải trí chia sẻ, Thủy Tiên chính là hotgirl V-pop được truy cập nhiều nhất của các trang mạng giải trí, những bài viết và hình ảnh về Thủy Tiên luôn có truy cập đứng hàng Top 10 và thậm chí Top 5. Chắc chắn trong đó những kẻ ghét Thủy Tiên, muốn ném đá và chỉ trích Thủy Tiên cũng luôn muốn biết xem con nhỏ này đang làm cái trò gì, bữa nay trang điểm, ăn mặc thế nào hay xuất chiêu gì mới…Và thử hỏi, nếu như không có những người như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Elly Trần, Thủy Top... thì showbiz e là quá tẻ nhạt!

        Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , ,

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: