tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Thâm nhập phố “bán hoa” -->
    Nghe Tab
        Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011 - 07:33 Thâm nhập phố “bán hoa”

        Thâm nhập phố “bán hoa”


        Đồng hồ chỉ 12 giờ đêm, chúng tôi trực chỉ đường Tú Xương, quận 3. Khác với dáng vẻ yên tĩnh ban ngày, trong bóng tối đặc quánh, nhiều cô gái tụ tập dưới những hàng cây chờ khách. Thấy đèn xe của chúng tôi, các cô túa ra lề đường mời chào: “Đi không anh?”. Trước mặt chúng tôi là một “bóng hồng” đã qua thời xuân sắc, phấn son lòe loẹt trên mặt cùng mùi nước hoa nồng nặc. Lấy cớ cần gái mới lớn, chúng tôi nghe cô ta ưỡn ẹo nói: “Anh trai chạy hết đường cũng không tìm ra gái trẻ đâu, đi với tụi em được chiều chuộng, lại được bao phòng không sướng hơn sao? Nếu không “chất lượng” thì em trả lại tiền”.


        Vừa nói cô ả vừa lấy tay che miệng ngáp cho qua cơn thèm ma túy. Đồng ý với giá đưa ra, cô gái nhảy vội lên phía sau xe chúng tôi đi tìm “bãi đáp”. Trên đường đi, cô ta tự giới thiệu tên Thanh rồi kể “điệp khúc buồn”: “Quê em ở miền Tây, lên Sài Gòn cả chục năm nay. Đầu tiên, em làm nghề phụ quán cà phê rồi chuyển qua quán mát xa và kết thúc bằng nghề này. Nhận tiền khách xong, em phải trả tiền phòng rồi chia đôi với các tên chăn dắt nên cũng chẳng còn bao nhiêu”. Qua khỏi ngã sáu Dân Chủ, cô gái chỉ tôi chạy về phía đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3 rồi ra hiệu dừng lại trước một phòng trọ hôi hám, bẩn thỉu. Xe máy của tôi được một nam thanh niên canh chừng còn chúng tôi đi vào phía trong. Giữa lúc cô ta đang hí hửng lấy “đồ nghề” thì chúng tôi được đồng nghiệp nhá máy, để có lý do chuồn êm.
        Tối hôm sau, chúng tôi quay lại “điểm nóng” và tấp vào một vị trí kín đáo để quan sát. Từ chín giờ tối, nhiều quý ông say ngất ngưỡng, chạy xe chầm chậm dọc đường Tú Xương để chọn “đào”. Cách đó không xa, tại giao lộ Tú Xương - Bà Huyện Thanh Quan, Tú Xương - Lê Quý Đôn, những cặp mắt của “sói” (kẻ chăn dắt) luôn dõi theo cảnh thỏa thuận giá. Chín giờ tối, bọn chúng chở các cô gái ra đứng đường rồi giả dạng xe ôm, đậu xe gần đó để trông “hàng”. Nếu gái bán dâm đi về không báo, tự ý “ém” tiền sẽ bị chúng đánh nhừ tử. Theo điều tra riêng của chúng tôi, các cô gái bán dâm trên đường Tú Xương đều có thâm niên trong nghề, sinh sống quanh ga Sài Gòn, nhiều lần bị bắt nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”.

        Rời đường Tú Xương, chúng tôi tới khu Lăng Cha Cả, quận Tân Bình. Nửa đêm nhưng khách làng chơi vẫn dập dìu dừng xe bên vệ đường để tìm gái và thỏa thuận giá. Thấy xe máy của hai quý ông chở theo sau hai cô gái nổ máy, chúng tôi bám theo. Họ chạy thẳng vào một khách sạn bình dân gần đó. Hai gã mua dâm bước xuống xe với dáng xiêu vẹo, móc trong bóp ra chứng minh nhân dân đưa cho gái ăn sương thuê phòng. Bà chủ khách sạn cũng không cần xem mặt khách...
        Giữa trời se lạnh lúc một giờ sáng, chúng tôi chạy thẳng lên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp. Nhiều cô gái thập thò cạnh những gốc cây mới trồng, chỉ cần thấy đèn xe máy chạy qua là ra ám hiệu. Để đối phó với công an, khách làng chơi cho xe chạy lên lề như đôi tình nhân đang tâm sự.

        Đêm trắng ở "tọa độ lửa"
        Trong các phố “bán hoa” thì khu vực xung quanh cầu Thị Nghè có diễn biến phức tạp và tinh vi nhất. Vì nơi này là địa bàn giáp ranh giữa quận 1 và Bình Thạnh nên nếu có “động” bên này là gái ăn sương sẽ dạt về hướng bên kia. Do thấy công an, dân phòng thường xuất hiện nên nhiều cô gái trú ở quận Bình Thạnh đã thuê xe tay ga để hành nghề, lượn liên tục trên đường tìm khách.
        Thấy chúng tôi đổ xăng dưới chân cầu Thị Nghè, một nhóm gái chạy xe Attila, Nouvo liền bám theo. “Các anh cần mấy em? Em gọi thêm bạn nhé? Có cả cô mới 18 tuổi. Tụi em bao phòng. Năm “xị” (500.000 đồng - P.V) một “dù” nhé anh!” - một cô gái tự xưng tên Vy mời mọc. Chê giá cao, chúng tôi bỏ đi thì Vy bám theo, nói: “Tụi em rất đàng hoàng chứ không như mấy mụ pê đê đứng cạnh thành cầu đâu, đi với loại đó thì bệnh chết luôn?”.
        Nghe chúng tôi nói cần gái trẻ, xinh, Vy rút điện thoại “điều” một cô gái mặt non choẹt đến. Cô gái tên Tiên, nói là dân thành phố, đang học đại học nhưng cần tiền nên mới đi làm thêm (?!). Giới thiệu xong, Tiên giục tôi đi nhanh để còn đón khách khác. Lúc chúng tôi dừng xe trước một khách sạn ở bờ kè thì khách làng chơi ra vào đông như... trẫy hội. Vy bước vào trong, ông chủ khách sạn chỉ thẳng lên lầu, không cần xem chứng minh nhân dân. Vy mới mở cửa phòng thì chúng tôi trông thấy một thanh niên, tóc nhuộm xanh đỏ cùng gái bán dâm nhanh chóng mặc áo vào người ra về. Gã thanh niên không tìm thấy cái bóp nên la lối rồi chụp vội cái chổi quét nhà, quất vào... người cô gái. Cô gái nước mắt ngắn dài khóc lóc van xin nhưng tên bụi đời vẫn đánh tới tấp.
        Cách đây không lâu, trinh sát của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM từng bắt được T. “thiên lôi” - kẻ chăn dắt nổi tiếng ở “chợ tình”. Dưới “trướng” T. luôn có nhiều cô gái từ miền Tây lên. Lấy tiền của khách xong, “đào” phải chia đôi với tên chăn dắt, số còn lại đều “nướng” vào bài bạc, đề đóm...

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: