tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Lén lút với “người tình nửa ngày” -->
    Nghe Tab
        Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011 - 07:30 Lén lút với “người tình nửa ngày”

        Lén lút với “người tình nửa ngày”


        Tôi vẫn rất yêu chồng và không bao giờ muốn có những phút xao lòng như thế... (Ảnh minh họa)



        Cứ nghĩ đó chỉ là những phút xao lòng gió thoảng nhưng sao giờ đây trong lòng tôi lại cảm thấy đầy tội lỗi khi mãi chẳng thể chấm dứt với "người tình nửa ngày" này thế!

        Một phút xao lòng… vì vắng chồng
        Tôi năm nay 28 tuổi và đã kết hôn 2 năm nay. Được sự hỗ trợ của gia đình nhà chồng và hai đứa đi làm đều có mức thu nhập khá nên cả hai vợ chồng tôi đều có cuộc sống kinh tế khá ổn định sau khi kết hôn.
        Tuy nhiên, sau khi cưới nhau được khoảng 1 năm, công việc làm giám đốc đại diện một nhãn hàng điện tử lớn tại Việt Nam đã khiến chồng tôi liên tục phải đi công tác. Thế là vắng chồng liên miên, tôi lại trở nên lẻ loi giữa căn nhà 5 tầng rộng lớn và ấm áp ngày nào của chính hai vợ chồng. Thi thoảng chồng tôi mới được nghỉ phép dài dài hoặc được về Hà Nội khoảng vài tháng với vợ rồi sau đó lại phải đi công tác 1,2 tháng là chuyện thường tình.
        Nếu trước đây, sau mỗi khi tan tầm nơi công sở, tôi thường muốn trở về nhà thật sớm, sửa soạn cơm nước đợi chồng về ăn thì giờ đây, đôi lúc tôi lại thấy buồn và chán khi phải trở về nhà để đối diện với cái bóng và nỗi cô đơn lẻ loi của chính mình. Rất nhiều lúc trên đường đi làm về, tôi lại la cà vào quán xá, ăn quà vặt thỏa thích, mua sắm để giết thời gian. Và rất nhiều khi sau thời điểm tan tầm, tôi vẫn thản nhiên ngồi nán lại để tiếp tục làm việc trong khi những đồng nghiệp cứ lần lượt ra về hết.
        Và tôi không biết rằng, chính những buổi chỉ một mình tôi lầm lũi ngồi cặm cụi làm việc giữa căn phòng rộng lớn chẳng còn bóng dáng đồng nghiệp nào ngồi đó đã lọt vào tầm ngắm của một đồng nghiệp ở bộ phận kế bên mà trước đó tôi cũng chả hề biết tên anh. Rồi sau một lần lân la làm quen, sau nhiều ngày chat chit trên YM, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có anh là bạn. Ít ra, tôi có thể vô tư kể về ý nghĩ, tôi ghét và nhớ “lão chồng” hay đi công tác của tôi thế nào với anh. Và anh cũng coi tôi như một người đồng nghiệp thân thiết.
        Nhưng chuyện gì đến sẽ phải đến, các cụ ngày xưa đã chả có lời cảnh báo rất đúng “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Đó là hôm vào sinh nhật tôi. Anh gọi đến tận nhà chúc mừng và tặng quà làm tôi vô cùng cảm động và vui sướng. Sau đó, 2 chúng tôi đã đi ra một nhà hàng ăn uống thỏa thuê. Sau khi đi ăn về, anh chở tôi về lại nhà mình. Nhưng do tôi cũng uống hơi quá chén, nên anh phải dìu tôi vào nhà. Và rồi, tôi còn chẳng biết chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và anh nữa. Chỉ đến khi sáng sớm tỉnh dậy với chiếc đầu đau như búa bổ, tôi mới giật mình và hoảng hốt khi thấy tôi nằm cạnh bên anh không một mảnh vải che thân…
        Tôi không thể kháng cự được chính ham muốn của mình khi anh cố tình muốn gặp mặt... (Ảnh minh họa)
        Tôi vẫn qua lại với "người tình nửa ngày…"
        Sau lần phạm phải sai lầm tày trời ấy, tôi thấy hổ thẹn trong lòng, thấy day dứt và có lỗi với “lão chồng” hay đi công tác của tôi. Nhưng tôi đủ khôn ngoan để biết rằng: tôi không thể tự thú sai lầm không thể chấp nhận được này của tôi với chồng được. Bởi vì, chắc chắn chồng tôi sẽ không thể tha thứ cho lỗi lầm này của tôi và sẽ nghĩ tôi là người đàn bà hư hỏng mất.
        Hàng ngày tôi vẫn đến công ty làm việc bình thường nhưng tôi cố tình tránh mặt anh. Anh thì ngược lại, sau lần đó lại quan tâm đến tôi nhiều hơn và nói yêu tôi thật lòng.
        Nhưng thực lòng, tôi chỉ muốn chấm dứt mối quan hệ lén lút với người tình nửa ngày này nhưng không biết làm sao, tôi lại không thể kháng cự được chính ham muốn của mình khi anh cố tình muốn gặp mặt. Và rồi, hai chúng tôi lại vẫn lao vào nhau như con thiêu thân. Để rồi sau mỗi lần bên nhau, lần nào tôi cũng lo sợ, ân hận, lo lắng.
        Đã có lúc tôi phải xin nghỉ một vài ngày và đi chơi thật xa một mình để trốn tránh hiện tại. Phần vì tôi cũng muốn bản thân phải suy nghĩ thật nghiêm túc về mối quan hệ này. Nhưng thật lòng, tôi vẫn rất yêu chồng và không bao giờ muốn có những phút xao lòng như thế xảy ra cả. Tôi đã bị lú lẫn, mất hết minh mẫn rồi sao? Tại sao tôi mãi không thể tự chấm dứt được với “người tình nửa ngày” ở cơ quan của mình thế? Tôi phải làm thế nào bây giờ? Xin hãy chia sẻ và cho tôi một lời khuyên!

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: