tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Chat sex - Trào lưu bệnh hoạn -->
    Nghe Tab
        Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011 - 20:38 Chat sex - Trào lưu bệnh hoạn

        Chat sex - Trào lưu bệnh hoạn



        Hình ảnh một chatter


        Thứ Ba, ngày 10/05/2011, 13:57
        (24h) - Cụm từ "chat sex" lâu nay vẫn được người ta gắn với giới teen. Nhưng có tận mục sở thị vào các phòng chát room của những diễn đàn kiểu này mới thấy thành phần tham gia rất đa dạng. Từ những khuôn mặt non choẹt, búng ra sữa đến những người đang độ "hồi xuân". Thậm chí còn có cả những chatter đáng tuổi ông, tuổi bà cũng hào hứng góp mặt mình trong các phòng chat sex.
        An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần
        Điều đó chứng tỏ, chat sex không chỉ lôi kéo, hấp dẫn giới trẻ - những người chưa thực sự trưởng thành trong những bước đi của mình mà ngay cả những người lớn tuổi cũng bị trò chơi bệnh hoạn này lôi cuốn. Ban đầu nó được coi là một hiện tượng nhưng với tốc độ lây lan nhanh, mạnh như hiện nay thì chat sex đã trở thành một trào lưu bệnh hoạn. Nó báo động về một lối sống lệch lạc và sự suy đồi đạo đức của một bộ phận người trong xã hội hiện đại.
        Chỉ cần chưa tới một phút để tạo ra một nick ảo là bạn có thể truy cập vào một room (phòng) nào đó của diễn đàn chat sex. Càng về khuya các phòng chát này càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Số người tham gia chát sex trong một room luôn dao động trên dưới một ngàn người.
        Tuy nhiên, không phải bất kể ai bước vào các phòng chát sex kiểu này cũng đều bật webcam (hình ảnh qua màn hình máy tính). Chỉ những người thực sự có nhu cầu khoe các đường cong cơ thể, hay những người muốn tìm bạn tình, hoặc cũng có thể là những đối tượng muốn show hàng để đạt được mục đích kinh tế mới bật webcam. Còn lại đa phần là những người dùng nick ảo, vào phòng chát vì tò mò, vì muốn mãn nhãn trước những hình ảnh gợi dục trong room.
        Nổi bật trong phòng chát đêm hôm ấy là cô gái xinh như mộng có nick name "emthich…". Khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng và mái tóc dài làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của "Emthich". Váy dài màu thiên thanh, cổ khoét sâu, hở tới ba phần tư khuôn ngực khiến cô gái có nick name "emthich" có thừa sự khêu gợi đối với những chatter (người chát) nam trong room. Chính vì lẽ đó mà cô gái này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thành viên khác. Họ ồ ạt đòi "emthich" cởi đồ để xem hàng.
        Sau khoảng ba mươi phút uốn éo, giả bộ làm cao, "emthich" cũng chính thức show hàng. Chiếc váy màu thiên thanh được tụt xuống qua mông một cách thật từ từ, đầy vẻ khiêu khích các chatter. Phải công nhận body của "emthich" không kém bất cứ một cô người mẫu nào. Khi chiếc váy của cô gái này được cởi bỏ cũng là lúc diễn đàn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các chatter nam thi nhau nhảy vào nhận xét, đánh giá, bóc tách từng bộ phận trên cơ thể cô gái này với những lời lẽ thô tục nhất có thể.

        Họ nói "emthich" chính là ngôi sao của room trong đêm nay. Nhận được nhiều lời tán tụng "emthich" càng trở nên hưng phấn vừa uốn éo vừa ngoáy mông rất điệu nghệ hệt như một diễn viên múa bụng chuyên nghiệp. Trong lúc thực hiện các động tác kích dục, cô gái xinh đẹp này không quên gõ bàn phím đáp trả những lời nhận xét về mình. Mỗi lần cô gái này cúi người xuống chát là mỗi lần màn hình máy tính như bị che lấp bởi hai "trái đào tiên" căng mọng. Và sau mỗi động tác ấy, các thành viên trong room lại ồ lên một cách thèm muốn.
        Gạt "ngôi sao" của room sang một bên, tôi kích chuột vào webcam của một nickname "anhmuonchetnhuthenao" (anh muốn chết như thế nào) và chợt rùng mình khi nhìn thấy trên webcam hình ảnh một cặp nam nữ đang "chơi trò người lớn" với nhau. Nickname này có vẻ như không định chờ đợi gì từ phòng chát room này ngoài ý định phơi bày những chuyện riêng tư nhất của mình để mọi người cùng thưởng thức. Đúng như những gì mà nickname "anhmuonchetnhuthenao" mong đợi, sau khi show hàng ra, các thành viên trong room nhiệt liệt hoan nghênh và ào ào khen ngợi.
        Giả làm một gã trai cô đơn đang có nhu cầu tìm bạn tình, tôi kích chuột vào nick name "aithem01246676…" để gạ gẫm. Sau vài câu à ơi, tôi ngỏ lời muốn rủ "aithem01246676" đi ngủ cùng thì được cô gái này gợi ý là chúng tôi nên ra khỏi phòng chát để chuyển sang chế độ chát riêng tư giữa hai người. Tôi đồng ý. Việc đầu tiên là "aithem01246676" đề nghị tôi bật webcam cho cô ta xem hàng trước. Khi tôi thoái thác đề nghị của cô ta với lý do webcam mới bị hỏng chưa kịp mua thì ngay lập tức "aithem01246676" im bặt và thoát ngay yahoo. Thấy vậy, tôi liền gọi vào số điện thoại mà cô gái này đã để trong nick nam, nhưng đầu dây bên kia không nghe máy. Thì ra các thành viên tham gia chát sex như nick name "aithem01246676" đều luôn rất tỉnh đòn. Nếu đối tác không đáp ứng được các yêu cầu mà họ đưa ra thì ngay lập tức họ lặn mất tăm.
        Như đã nói, thâm nhập vào các room chát này thì thấy không chỉ có giới trẻ mới say sưa với thú chơi bệnh hoạn này mà ngay cả những chị em tuổi "sồn sồn" có mặt trong room này cũng không ít. Bằng chứng là khi vô tình nhấp chuột vào webcam của nickname "codontimgiai" (cô đơn tìm giai) thì hình ảnh một người phụ nữ tầm trung tuổi với chiếc váy ngủ mỏng tang đang nằm ngả ngớn trên giường hiện ra.
        Người phụ nữ luống tuổi này có vẻ như muốn chứng tỏ mình cũng không thua kém bất kể một teen girl nào khác. Những lời lẽ dung tục, những câu chát đầy mời mọc và những động tác thoát y dần dần sau đó khiến "codontimgiai" cũng gây được sự chú ý của khá nhiều chatter nam khác. Thế nên chuyện “các máy bay bà già” như người phụ nữ này tham gia vào phòng chát sex để tìm bạn tình cho mình giờ đã trở thành một chuyện rất đỗi bình thường.
        Nhưng có lẽ, điều khiến tôi cảm thấy bị bất ngờ nhất và ám ảnh nhất chính là hình ảnh thô lậu của một nickname "laogiadamdang" (lão già dâm đãng). Đúng như nick chát, chủ nhân của nó là một lão già chính hiệu, tuổi áng chừng đã xấp xỉ bảy mươi. Khi nick chát "laogiadamdang" mở cửa sổ, rất nhiều chatter khác nhảy vào mỉa mai, già rồi thì nên về nghỉ hưu cho khỏe.
        Và như để chứng tỏ cho các thành viên khác biết rằng mình chỉ già về tuổi tác chứ "cái ấy" không hề già nên "laogiadamdang" đã không ngại ngần phô bày “của quý” của mình ra rồi cười rất khoái trá. Lúc đó tôi chợt nghĩ rằng, nếu một lần nào đó con cháu của "laogiadamdang" chẳng may nhìn thấy hình ảnh đó thì không hiểu họ sẽ nghĩ gì, cảm thấy gì về người cha, người ông của mình.
        Nếu chỉ nghe người khác nói về chát sex, bạn cũng sẽ thấy bình thường thôi, nhưng nếu một lần tận mục sở thị vào nơi ấy bạn mới thấy đó là một xã hội đầy bệnh hoạn. Thậm chí bệnh hoạn đến mức kinh tởm. Giá trị của một con người trở nên quá rẻ rúng. Phẩm hạnh và đạo đức trở thành một thứ gì đó quá xa xỉ khi mà người ta hồn nhiên đem cơ thể của mình, đem những thứ riêng tư nhất của mình ra khoe với bàn dân thiên hạ. Thiết nghĩ những nhà quản lý mạng cần phải có biện pháp để ngăn chặn một hiện tượng đang trở thành trào lưu bệnh hoạn như thế này.
        Nhà tâm lý học Nguyễn Thị Chính - Công ty tham vấn nghiên cứu tâm lý học cuộc sống:
        Trong một phòng chát sex khi mà chẳng ai biết ai thì họ thả sức mà nói những lời dung tục hay đề cập những hành vi tình dục kỳ quái, mức độ càng cao thì càng khiến họ sung sướng. Bởi vì đây là lúc "phần con" trong mỗi người được bộc lộ và không có cái gì kiểm soát. Tâm lý đám đông/nhóm cũng là một chất xúc tác để người ta phát triển những ý tưởng không bình thường về sex.
        Mỗi một câu chữ, một hình ảnh xuất hiện đều có tác động tới mỗi người tham gia và dần dần nó hình thành một cơ chế ám thị và có thể khiến người ta có sự lệch lạc về tình dục. Những bạn ở độ tuổi vị thành niên có sự phát triển lệch lạc về cảm giác cũng như nhận thức về tình dục và mối quan hệ với người khác giới từ những diễn đàn này.
        Một điều nguy hiểm nữa là những câu chuyện ở trên mạng chẳng bao giờ dừng lại là ở trên mạng cả. Đến một lúc nào đó, họ mức độ mong muốn thỏa mãn của họ cao hơn, họ sẽ tìm đối tượng thực tế. Khả năng hiếp dâm, cưỡng dâm…
        Theo tôi, động cơ mà những người này tham gia vào diễn đàn sex chủ yếu là vì thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Vì với cách thông thường và lành mạnh nhu cầu này của họ không được thỏa mãn hoặc không có điều kiện để thỏa mãn. Trong đó có những người lớn tuổi họ đã bị mất đối tác tình dục của mình hoặc các bà vợ không còn nhu cầu tình dục ở độ tuổi của họ.
        Việc có nhu cầu tình dục ở độ tuổi về già thực ra chẳng có gì là xấu cả, điều này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, chính việc mà xã hội thường đánh giá họ là những người không đứng đắn hay bệnh hoạn, cộng với việc họ không điều tiết được nhu cầu của mình nên họ phải tìm cách thỏa mãn nhu cầu này một cách lén lút hoặc cách nào đó mà không để người khác phát hiện ra. Một mặt nào đó, họ là những người rất đáng thương
        Vì vậy, để tránh những bi kịch có thể xảy ra thì mọi người cần trang bị những hiểu biết về tình dục và có những kỹ năng sống phù hợp. Đồng ý rằng nhu cầu tình dục là bình thường nhưng thỏa mãn nó lại có những cách lành mạnh có cách không lành mạnh. Thủ dâm cũng là một biện pháp giải tỏa ham muốn một cách an toàn hơn so với việc chat sex. Khi tham gia vào diễn đàn thì họ cần có tư duy phê phán và phản biện. Một cách sâu xa hơn nữa là mỗi người cần phải xác định rất rõ những giá trị sống mà mình theo đuổi. Cuộc sống có rất nhiều niềm vui từ nhiều thứ khác nhau, tại sao bạn lại đắm chìm vào sex?.

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: