tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: "Nóng mắt" những pha tình tứ của giới trẻ -->
    Nghe Tab
        Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011 - 17:56 "Nóng mắt" những pha tình tứ của giới trẻ

        "Nóng mắt" những pha tình tứ của giới trẻ



        Tại ghế đá ven Hồ Hoàn Kiếm, đôi nam nữ cứ mặc sức say đắm với những màn “khóa môi” nóng bỏng. Tay chàng trai không ngừng “lùng” vào trong áo cô gái, khiến những người đi qua lắc đầu e ngại.

        Việc giới trẻ thể hiện tình cảm “yêu đương” tại các nơi công cộng của thủ đô đến nay không còn là hiếm. Chỉ cần ra bất kỳ công viên nào cũng dễ dàng bắt gặp những cặp đôi còn rất trẻ thể hiện tình cảm "quá mức" của mình bằng những màn “khóa môi” say đắm tại những nơi công cộng, bất chấp xung quanh đang đông đúc người.

        Tối 31/12, hàng nghìn người đổ về khu vực Hồ Hoàn Kiếm để đón chào năm mới. Mới hơn 8h tối, quanh khu vực hồ, các hàng ghế đá đã chật cứng các cặp đôi ngồi. Họ cứ thản nhiên vừa nói chuyện vừa thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Thi thoảng lại có đôi ngồi co cụm lại kiểu... hai trong một.

        Một vài cặp trong lúc thể hiện tình cảm dâng trào, cậu trai còn cho tay vào trong áo bạn gái "lần mò"… Giữa chốn công cộng, hàng nghìn người chứng kiến chỉ biết lắc đầu ngao ngán, nhưng các cặp đôi vẫn ngồi rịt trên ghế đá.

        Một cặp đôi thể hiện màn "khóa môi" giữa bờ Hồ đêm 31/12.

        Cách đây hai ngày, tại công viên Lê Nin, mặc cho hàng chục người đang chạy tập thể dục quanh công viên và các chị lao công đang quét dọn cùng hàng trăm khách vào chơi công viên đang đi dạo, một cặp đôi còn trẻ măng cứ mải mê “thả hồn” với những nụ hôn say đắm ngay trên ghế đá cạnh lối đi lại ra vào trong công viên.

        Điều đáng nói là mặc dù trong công viên còn rất nhiều ghế đá trống ở những nơi ít người qua lại nhưng "cặp đôi" này không chọn mà ngồi ngay ở lối ra vào, điều đó cũng khiến nhiều người có mặt trong công viên phản ứng.

        Chiều cuối trung tuần tháng 12, tại hàng nước trà đá vỉa hè phố Lê Duẩn, 2 xe máy tay ga vừa xịch trên vỉa hè, 2 cặp đôi teen ăn mặc lòe loẹt, đầu không đội mũ bảo hiểm, tóc bên xanh bên đỏ bước xuống. Vừa bước xuống xe, chàng thanh niên quay lại tóm mặt cô gái hôn “bụp” vào má, nhìn cô gái điệu bộ rồi cả hai ngồi xuống vỉa hè uống nước trà đá.

        Trong lúc ngồi nói chuyện, thỉnh thoảng, chàng trai lại ngoái sang cô gái trẻ “thơm” một cái lên má, khiến cho những vị khách ngồi kế bên và người bán hàng nước phải ngượng ngùng, cố tìm một việc gì đó để làm hay tránh ánh mắt đi chỗ khác.

        Lúc sau, nhóm thanh niên trẻ rời đi, chủ quán nước mới dám lên tiếng: “Gớm, bây giờ thanh niên chúng nó sống thoáng thế. Trước kia mình có tình cảm với người yêu cũng phải chọn chỗ nào kin kín mà thể hiện, bây giờ chúng nó cứ công khai chỗ đông người như không”, chị lắc đầu.


        Những cảnh thế này không hiếm gặp nếu vào các công viên của Hà Nội.

        Ngồi kế bên anh Hải, một cán bộ công chức trong ngành công nghệ thông tin góp chuyện, giới trẻ bây giờ sống không khác gì phong cách tây. Hôm nọ, anh đi dự đám cưới vừa vào tới nhà xe khách sạn, thấy một đôi nam nữ đi từ đám cưới ra “chia tay” nhau bịn rịn “đúng phong cách phim Hàn”.

        “Vào lấy xe mà chàng bịn rịn cầm tay nàng. Nàng ghiêng mặt cho chàng thơm vào má rồi mới đi vào trong lấy xe”, anh Hải kể.


        Nhưng "choáng" nhất vẫn là những pha vừa đi đường vừa... quờ quạng. Đó là cảnh cô gái cầm lái, còn chàng trai ngồi sau rảnh tay, ôm vòng cô bạn và tranh thủ... quờ quạng trong áo cô gái trước bàn dân thiên hạ. Xe thì cứ thế phóng vèo vèo qua các phố đông người.

        Theo các chuyên gia tâm lý, sở dĩ giới trẻ ngày nay quá tự nhiên trong cách thể hiện tình cảm của mình với đối phương tại những nơi công cộng là do suốt một thời gian dài chúng ta trình chiếu quá nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Ở đó, có những pha “yêu đương" được thể hiện công khai, quá tự nhiên dẫn đến giới trẻ bị "nhiễm".


        Hơn nữa, do cuộc sống xã hội ngày càng bận rộn cho nên nhiều gia đình không quan tâm tới con cái, dẫn đến con cái lầm tưởng mình bị bỏ rơi dẫn đến muốn tìm cách thể hiện mình. “Việc thể hiện tình cảm nam nữ công khai ở nơi công cộng cũng là một cách để thể hiện “cái tôi” của mình với mọi người”, một chuyên gia tâm lý cho biết.

        Cũng theo các chuyên gia tâm lý, ở độ tuổi đang trưởng thành, các em cần được quan tâm, theo dõi và uốn nắn kịp thời, nếu không sẽ để lại hậu quả rất xấu.

        Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , ,

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: