tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Anh phụ tôi... để yêu "em gái" -->
    Nghe Tab
        Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011 - 19:42 Anh phụ tôi... để yêu "em gái"

        Anh phụ tôi... để yêu "em gái"




        Tôi nào đâu ngờ được, người thứ ba chính là người "em gái" thân thiết của anh (Ảnh minh họa)


        Tôi bàng hoàng như muốn ngã quỵ khi biết được anh và người "em gái" của mình đã dành cho nhau những lời yêu thương, âu yếm...

        Tôi và anh quen nhau đã được gần được 4 năm. Từ khi quen anh tôi đã khóc rất nhiều nhưng hôm nay tôi không thể khóc được nữa... Giờ đây tôi chỉ ước, nước mắt hãy cứ rơi và tôi sẽ quên được anh!
        Khoảng thời gian 4 năm yêu anh, tôi chỉ biết nghĩ đến những gì tốt nhất cho anh! Có lẽ vì thế mà tôi ích kỷ, khó chịu khi anh nhậu nhẹt thâu đêm với bạn bè, sẵn sàng giúp đỡ tất cả bạn bè mà không nghĩ đến bản thân mình... Nếu anh là bạn tôi, tôi sẽ rất vui vì có một người bạn tốt nhưng khi tôi là người yêu anh, tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé và đơn độc khi không có anh bên cạnh.
        Thời gian cứ thế trôi qua, chúng tôi suốt ngày đay nghiến nhau bằng những trận cãi vã và rồi khóc cười cùng những tâm sự của anh... rồi lại yêu thương anh như chưa có bất cứ điều gì xảy ra...
        Thế nhưng, giờ đây tôi đang bị tổn thương rất sâu! Vì công việc, tôi đã phải xa anh một thời gian khá dài! Tôi rất buồn vì không gặp được ở bên cạnh chăm sóc anh nên tôi đã nhờ một người em gái của anh, cũng chơi khá thân với tôi ở bên cạnh chăm sóc anh. Đi xa, bao nhiêu mong nhớ đều dành hết cho người yêu, chỉ mong ngày trở về lại được ở bên anh, vậy mà...
        Ngày trở về, tôi đã háo hức đến bên anh... nhưng trái lại, anh tìm mọi cách để xua đuổi tôi mà không cho tôi hay biết một lý do nào. Cuối cùng, anh cũng đã dùng đến người thứ ba để mong tôi ra đi. Tôi đau đớn khi bị người yêu ruồng rẫy... vậy mà khi tôi đang khóc lóc trong đau khổ thì anh lại cười và bảo, "Tại vì em hay ghen nên anh chỉ muốn chọc tức em thôi!".
        Rồi một hôm, anh bỗng dùng những lời lẽ thô tục để nói chuyện với tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh còn đem tôi ra trước mặt bạn bè và đám đông để phê bình, miệt thị. Khi tôi hỏi: "Tại sao anh lại nổi nóng và bóp nghẹt em khiến thân em phải mang đầy những vết thâm tím?"... Anh đã không nói gì và kể từ hôm đó, tôi đã nói lời chia tay anh. Tôi xa anh mà lòng tự hỏi, chẳng nhẽ tôi xấu xa đến mức anh phải đối xử tệ bạc với tôi như vậy sao?
        Tôi phải làm sao để vượt qua nỗi đau này? (Ảnh minh họa)
        Rồi anh lại đến bên tôi, mong tôi cho anh cơ hội được làm lại từ đầu vì anh biết mình đã sai. Anh muốn được ở bên cạnh chăm sóc, bù đắp cho tôi những đau khổ anh đã gây ra... Vì còn thương anh nên khi anh năn nỉ, nhận lỗi, tôi đã đồng ý nối lại tình cảm của hai đứa. Tôi nghĩ mình cũng nên thay đổi vì cách sống của tôi quá tiểu thư, chỉ biết nhận mà không biết cho... chính vì thế nên anh cảm thấy có sự "bất bình đẳng" trong tình yêu của hai đứa.
        Thế nhưng, tình cảm nối lại chưa được bao lâu thì chính anh đã khiến tôi tổn thương nhiều hơn. Tôi đang tự hỏi, phải chăng anh quay lại chỉ muốn trả thù tôi? Anh chỉ muốn trái tim tôi tan nát hơn cả những lần trước?
        Và rồi, cái gì đến cũng sẽ đến... Tôi bàng hoàng khi phát hiện ra anh và người em gái tôi hằng yêu mến và tin tưởng đã lén lút yêu nhau. Tôi hoàn toàn thất vọng vì lòng tin của mình đã bị phản bội. Tay tôi run lên, nước mắt lăn dài trên má, tôi không thể lê nổi thân mình trong tâm trạng đau đớn tột cùng đó! Không ngờ, một người tôi yêu thương nhất, một người tôi quý mến và tin tưởng nhất cũng đã phản bội tôi!
        Trước đây, tôi đã từng hỏi anh: "Phải chăng anh yêu người em gái đó?", anh giận dữ bảo tôi nổi máu Hoạn Thư, rồi lại ôm tôi vào lòng, dỗ dành giải thích: "Tại vì mỗi khi giận nhau với em, anh thường tâm sự với em ấy cho nhẹ lòng. Anh thích sự hồn nhiên của em gái anh!". Khi tôi hỏi, "Anh có yêu em không?", anh trả lời rằng, "Từ trước tới nay anh vẫn luôn xác định sẽ cưới em làm vợ!". Tôi đã đấu tranh tư tưởng giữa sự tha thứ và ra đi... Cuối cùng, tôi cũng nói với anh,"Anh hãy cứ sống hạnh phúc đi! Tôi sẽ chúc phúc cho anh!", thế nhưng anh lại níu tôi lại, đưa tôi vào lập trường xác định rằng, đó chỉ là tình cảm anh em. Tôi vẫn nghi ngờ điều đó và hỏi lại người em gái thì cô ta cũng nói rằng, giữa hai người họ chỉ có tình cảm anh em... Vậy mà tôi thật ngu ngốc khi đã tin tất cả những điều đó!
        Anh còn nhớ đã bao nhiêu lần, anh hứa dùng trái tim chân thành để xoa dịu tổn thương cho tôi không? Chắc rằng anh không thể nhớ nổi... vì đã không biết bao lần, anh làm tổn thương trái tim tôi rất sâu!
        Sau mỗi lần quay lại, anh lại làm trái tim tôi đau hơn... tại sao như vậy hả anh? Chẳng nhẽ vì công việc mới khiến anh và em gái luôn ở cạnh nhau, còn tôi chỉ là những phút giây thăm hỏi chớp nhoáng? Anh bỏ mặc tôi khóc lóc, đau đớn... để tâm sự em gái của anh? Anh sợ giờ anh buông tay, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập của cô gái ấy, vì trái tim cô ta rất mỏng manh, còn tôi thì không sao? Nhưng anh nào đâu biết được, người đau khổ nhất lại là tôi vì trái tim tôi rất yếu đuối và giờ tôi đang bị tổn thương rất nhiều?
        Rồi một ngày, anh nói với tôi rằng: "Anh cần thời gian để suy nghĩ"... Tôi không hiểu anh cần thời gian để suy nghĩ điều gì? Và trong khoảng thời gian ấy, đã có người cảnh cáo tôi phải "canh chừng" anh, vậy mà tôi đâu ngờ?
        Giờ đây, tôi không biết làm sao nữa... trái tim tôi như bị ai đó bóp chặt? Nếu lặng lẽ ra đi và chúc phúc cho anh thì khác gì tôi tự giết lòng mình? Nhiều lúc tôi tự hỏi, yêu thương làm gì để khiến cả hai người mình yêu và tin phản bội? Còn anh, giờ anh lại đổ lỗi cho tôi "Em không hiểu anh khiến anh buồn và anh đã đón nhận trái tim của người đó". Tôi không hiểu nổi, tại sao anh lại coi tôi như một con rối trong câu chuyện tình yêu của anh vậy? Anh thích thì anh níu kéo, không thích thì anh lại buông tay... Phải chăng tôi chỉ là trò chơi của anh?
        Giờ đây, trái tim tôi đã trở nên trống rỗng... Tôi không biết tâm sự chuyện này cùng ai? Tôi cũng không biết mình phải làm gì lúc này nữa? Nếu cần thêm thời gian thì chỉ khiến tôi đau khổ hơn thôi!
        Phải làm sao để tôi có thể vượt qua tất cả nỗi đau này?

        Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , ,

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: