tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Điểm thi Học viện Ngoại Giao QHT 2011 -->
    Nghe Tab
        Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011 - 18:39 Điểm thi Học viện Ngoại Giao QHT 2011

        Năm 2011 học viện 550 chỉ tiêu trong đó 450 là bậc Đại học và 100 là Cao đẳng
        Học viện Ngoại giao thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng cán bộ đối ngoại; nghiên cứu, tham mưu tư vấn chính sách đối ngoại cho Bộ Ngoại giao, Đảng và Nhà nước.

        Học viện có tổng số 211 cán bộ và dự kiến sẽ kiện toàn đội ngũ nhân sự với tổng số 350 người. Các cán bộ nghiên cứu và giảng dạy của Học viện phần lớn có trình độ thạc sỹ, tiến sỹ và được đào tạo ở nước ngoài. Hiện có 11 phó giáo sư, 19 tiến sỹ, 59 thạc sỹ của Học viện đang tham gia giảng dạy và nghiên cứu về các lĩnh vực: chính trị quốc tế và ngoại giao, luật quốc tế, kinh tế quốc tế, ngoại ngữ, truyền thông và văn hóa đối ngoại.

        Hàng năm Học viện tuyển sinh 60 sinh viên hệ sau đại học, 450 sinh viên hệ cử nhân với 06 ngành đào tạo: Quan hệ Quốc tế, Luật Quốc tế, Kinh tế Quốc tế, Truyền thông Quốc tế, Tiếng Anh và Tiếng Pháp; 100 sinh viên hệ cao đẳng ngành Quan hệ Quốc tế và khoảng 150 sinh viên hệ vừa học vừa làm ngành Quan hệ Quốc tế. Các đơn vị đào tạo có chức năng như một trường đại học trực thuộc Học viện với các Khoa, Phòng chức năng (xem sơ đồ cơ cấu tổ chức).
        Nhằm tăng cường chất lượng đào tạo, Học viện hợp tác với một số Trường Đại học trên thế giới như Đại học Lyon III (Pháp), mời các giáo viên nước ngoài vào giảng dạy ngoại ngữ, các vấn đề về chính sách đối ngoại châu Âu, Hoa Kỳ, vv… Cho đến năm 2010, Học viện đã tuyển sinh 37 khoá đại học chính quy với khoảng 5000 sinh viên, 23 khoá trung cấp với gần 2500 sinh viên và 10 khoá cao học với tổng số 369 học viên, 1 khóa tiến sỹ với 10 học viên, 12 khóa đào tạo hệ tại chức và 5 khóa văn bằng II.

        Xem điểm thi 2011 online

        Nhằm tạo sự thuận tiện cho các bạn thí sinh thi Học Viện Ngoại giao có thể xem điểm thi, điểm chuẩnvà tìm thông tin nguyện vọng 2 một cách dễ dàng, tradiemthi.net đã xây dựng một trang tra điểm thi 2011trực tuyến tại đây các bạn có thể xem điểm thi, xếp hạng cùng mức điểm của mình và bạn bè 1 cách dễ dàng và thuận tiện.
        Bấm vào đây
         để xem điểm thi trực tuyến

        Đăng ký nhận điểm thi 2011 sớm nhất

        Ngoài ra chúng tôi còn kết hợp với tổng đài để cho ra dịch vụ đăng ký nhận điểm thi, điểm chuẩn, điểm nguyện vọng 2 Học Viện Ngoại giao qua điện thoại di động
        Bấm vào đây Để đăng ký nhận điểm thi 2011 của mình ngay khi có điểm thi
        * Dịch vụ được xử lý bằng hệ thống tự động nên đảm bảo về tốc độ thông tin, bạn sẽ biết điểm của mình sớm nhất ngay sau Học Viện Ngoại giao công bố điểm thi
        * Bạn có thể đăng ký nhận điểm thi Ngoại giao 2011 ngay khi thi xong.
        Tổng đài sẽ lưu số điện thoại, số báo danh của bạn và sẽ gửi thông tin điểm vào số điện thoại mà bạn đăng ký nhận điểm thi.

        Nhãn:

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: