tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Điểm thi ĐH Kỹ Thuật Hậu Cần CAND HCN 2011 -->
    Nghe Tab
        Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011 - 01:53 Điểm thi ĐH Kỹ Thuật Hậu Cần CAND HCN 2011

        Tradiemthi.net- Với phương châm là người bạn đồng hành đáng tin cậy của sĩ tử, tradiemthi.net cung cấp dịch vụ tra điểm thi ĐH 2011 trực tuyến. Thí sinh có thể trực tiếp tra cứu điểm thi, xếp hạng cùng mức điểm của mình và bạn bè 1 cách dễ dàng và thuận tiện.

        Xem điểm thi 2011 online Bấm đây

        Chúng tôi hiểu rằng khoảng thời gian chờ đợi điểm thi đối với các sĩ tử và các bậc phụ huynh thật dài và nhiều hồi hộp, vì vậy chúng tôi kết hợp với tổng đài tin nhắn có uy tín nhiều năm nay về tốc độ trả kết quả thi ĐH- CĐ. Thí sinh có thể đăng ký nhận điểm thi, điểm chuẩn, điểm nguyện vọng 2 qua điện thoại di động để nhận được thông tin tuyển sinh một cách nhanh nhất!

        Đăng ký ngay bây giờ để nhận điểm thi 2011 nhanh nhất, chính xác nhất!

        * Dịch vụ được xử lý bằng hệ thống tự động nên đảm bảo về tốc độ và độ chính xác của thông tin, điểm thi được gửi vào điện thoại của bạn ngay sau khi trường ĐH công bố điểm thi.

        Bấm đây để đăng ký nhận điểm chuẩn ĐH Kỹ Thuật Hậu Cần CAND 2011

        Năm 2011, ngoài các học viện, trường ĐH CAND tuyển sinh như năm 2010, Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND tuyển sinh, đào tạo đại học hệ chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin và chuyên ngành Kỹ thuật điện tử-Truyền thông.
        Năm 2011, tiếp tục xét tuyển thí sinh trúng tuyển các học viện, trường đại học CAND đi đào tạo đại học tại các trường thuộc Bộ Quốc phòng, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Y dược TPHCM, Trường ĐH Bách khoa TPHCM xét tuyển trong số thí sinh dự thi khối A vào các ngành 501, 502, 503, 504 của các học viện, trường đại học CAND, có đăng ký nguyện vọng (ghi trong phiếu đăng ký dự thi) theo phân luồng quy định.Thí sinh đăng ký nguyện vọng đi học đại học ngoài ngành trực tiếp vào phiếu đăng ký dự thi.

        Nhãn:

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: