tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Trọn bộ ảnh cực nóng nữ sinh diễn bikini trong Vườn Bách Thảo -->
    Nghe Tab
        Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011 - 08:30 Trọn bộ ảnh cực nóng nữ sinh diễn bikini trong Vườn Bách Thảo

        Trọn bộ ảnh cực nóng nữ sinh diễn bikini trong Vườn Bách Thảo


        Cộng đồng mạng mới đây lại được phen bàn tán về bộ ảnh cực hot của những sinh viên đại học. Nhiều cư dân mạng còn hài hước cho rằng: “Lại thêm nữ sinh đi bảo vệ môi trường”. Khen ít…
        Với mục đích quảng cáo cho mặt hàng bikini đang kinh doanh, một nhóm nữ sinh trường ĐH Ngoại thương đã kéo nhau vào công viên Bách thảo (Hà Nội) để chụp ảnh. Các người mẫu nghiệp dư trong bộ đồ bikini mát mẻ đã thu hút sự chú ý không ít người có mặt ở công viên. Ngay sau khi bộ ảnh được đăng lên, cư dân mạng lại có đề tài để bàn tán, bình phẩm. Bên cạnh những lời khen dành cho người mẫu dáng đẹp, da trắng thì đa số đều lắc đầu vì sự phản cảm khi nơi công cộng lại biến thành nơi “show hàng”.





























        Ngoài facebook, bộ ảnh được đăng đầy đủ hơn trên một trang bán đồ tắm.
        Tác giả của ý tưởng trên là Đ.D.Hương, hiện đang là sinh viên và dàn người mẫu “dũng cảm” này đều thuộc thế hệ 9x.
        Chia sẻ với phunutoday tác giả bộ ảnh táo bạo này cho biết: “Ảnh quảng cáo bikini trên các trang web thường là những người mẫu và qua photoshop. Nên mình nghĩ là bán quần áo thì ảnh chân thực và gần gũi sẽ tạo lòng tin cho người mua”.
        Về chuyện chọn công viên bách thảo để thể hiện thì chủ nhân cũng giải thích: “Lúc đầu mình chỉ nghỉ là tìm một không gian đẹp thoáng đãng nhiều ánh sáng như là bể bơi. Nhưng thời gian này bể bơi vẫn chưa mở cửa nên đến Bách Thảo, là nơi mọi người hay đến chụp ảnh “.
        Bộ ảnh đã thu hút rất nhiều ý kiến bình luận của người xem. Không ít người còn rất “kết” vẻ đẹp tự nhiên của dàn người mẫu sinh viên này.
        …Chê thì nhiều

        Bộ ảnh cũng vô tình trở thành “bia đỡ đạn” cho cư dân mạng thi nhau bình phẩm và “ném đá”.
        Cũng trên diendan.eva.vn, bạn đọc có nickname Quach_nghi thẳng thắn: “Chụp thì đẹp nhưng chẳng ăn nhập gì với khung cảnh cả”. Một bạn đọc khác cũng bức xúc ở góc độ “chuyên môn”: “Hơn nữa bộ ảnh này chụp xấu. Người mẫu tạo dáng cứng, kết hợp phụ kiện lung tung. Góc chụp cũng xấu nốt”.



        Nhiều người qua lại không đồng tình về việc làm này của các cô gái trẻ.


        Nặng nề hơn, một bạn đọc có tên blue…chia sẻ trên webtretho: “Các bạn trẻ bây giờ bị bệnh cuồng khoe thân hay sao ấy”.
        Cũng trên diễn đàn này một cư dân mạng khác lại lo lắng khi những hình ảnh này lọt vào mắt trẻ thơ: “Chả hiều nghĩ gì mà ra vườn bách thảo chụp bikini. Không biết các em nhỏ sẽ hỏi gì khi nhìn thấy những cô gái ăn mặc thiếu vải rồi đứng chống nạnh khoe ngực?”.

        Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , ,

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: