tra điểm thi điểm chuẩn đại học cao đẳng năm 2012: Bộ 3 nữ bí thư xinh đẹp 'ngây ngất' phái mày râu -->
    Nghe Tab
        Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011 - 22:23 Bộ 3 nữ bí thư xinh đẹp 'ngây ngất' phái mày râu

        Bộ 3 nữ bí thư xinh đẹp 'ngây ngất' phái mày râu


        Bí thư... triệu phú
        Nguyễn Diệu Linh - bí thư trường THPT Trần Phú - Hà Nội tạo ấn tượng cho người gặp bởi vẻ ngoài hoạt ngôn, khả năng nắm bắt vấn đề rất nhanh và xử lý tốt công việc. Tuy chỉ mới làm... cán bộ từ khi bước vào cấp 3, nhưng Linh đã kịp sở hữu kinh nghiệm quản lý cả một đoàn người từ những anh chị đi trước. Mình tranh thủ lúc ở trường để giải quyết hết các công việc, học hỏi mọi người xung quanh để bản thân được hoàn thiện. "Một bí thư hòa đồng, vui vẻ, dễ gần" là những thủ thỉ của Tùng Lâm, lớp 11 trường Trần Phú về bạn mình.
        Ít người biết rằng, ngoài khả năng lãnh đạo, Linh còn có giấc mơ làm một... doanh nhân. Đang học lớp 11 nhưng Linh đã tự mày mò và làm việc của một nhà thiết kế stylish. Công việc của mình là tư vấn và thiết kế trang phục cho mọi khách hàng. Mới bắt đầu làm, lượng khách hàng chưa nhiều, chủ yếu là người quen thân, nhưng ý kiến phản hồi từ những tư vấn của mình khá tốt - Linh vui vẻ nói. Giờ thì mình đã có những khách hàng ruột rà, sau khi hoàn lại vốn, mình còn tích lũy nữa. Mong muốn của mình là có thể xây dựng được chuỗi cửa hàng kinh doanh mang tên mình, Linh chia sẻ.
        Click vào thanh này để xem toàn bộ hình ảnh.
        Sinh năm 1994, nữ bí thư xinh đẹp sở hữu nhiều giấc mơ phái mày râu khao khát (^.^) Dành nhiều thời gian và… tâm huyết cho mơ ước làm giàu, Linh thừa nhận là người... tham lam: "Mình không dám ngủ nhiều vì sợ mỗi một phút giây trôi qua mà không làm được gì cả, vì thế, mình phải luôn cố gắng để làm việc thật tốt". Bí quyết để nuôi dưỡng mọi ước mơ của Linh bắt đầu từ... đọc sách: Mỗi cuốn sách như cuộc đời mở ra bí quyết thành công của nhiều nhân vật xuất sắc. Mình học hỏi được nhiều điều ở đó. Những khi việc học và công tác Đoàn bận rộn, Linh lại tìm cho mình một góc nhỏ trong phòng tập thể thao, để thư giãn và xả stress sau những giờ căng thẳng.
        Nhà có mẹ theo nghề kinh doanh, mình học hỏi được nhiều từ mẹ - một người phụ nữ đảm đang, tháo vát. Với mình, mẹ là một mẫu hình để mình hướng tới và phấn đấu.
        Ngắm chùm ảnh dễ thương của Linh Bí thư... oai phong
        Tại trường THPT Chu Văn An, nhiều thế hệ học trò vẫn đồn đại về một công việc nặng gánh mà 10 năm nay nữ giới dù "ước muốn" vẫn không... dám làm, đó là trở thành Bí thư Đoàn trường.
        "Làm bí thư trường Chu không đơn giản, vì công việc nhiều (do số lượng học sinh đông), mặt khác, nam ở trường mình thường đông hơn nữ nên các bạn nam sẽ đảm nhiệm vai trò bí thư, nhìn các bạn ấy mạnh mẽ, oai phong đã thấy nể rồi", Dương Khánh Huyền, học sinh lớp 11 Sử, bí thư hiện tại của Chu Văn An chia sẻ.
        Hình ảnh này đã được thay đổi kích cỡ. Click vào thanh này để xem toàn bộ hình ảnh. Ban đầu là hình ảnh có kích thước 600x400.
        Huyền mong muốn được trở thành một chuyên viên nghiên cứu của tổ chức phi Chính phủ nhằm giúp đỡ các trẻ em khắp thế giới, đặc biệt là Việt Nam. "Nhưng từ khi nhận chức bí thư, mình đã trưởng thành và chín chắn lên khá nhiều. Nhớ đợt đầu tiên tổ chức dạ hội True Color - prom lớn nhất năm của CVA, cũng là thời gian đầu tiên mình và Ban chấp hành phải xoay như chong chóng với một đống công việc, nhiều lúc việc học cũng bị ảnh hưởng lắm. Làm bí thư là làm dâu trăm họ, tốt thì không sao chứ làm sai một cái thế nào cũng bị đem ra soi xét. Đâu phải lúc nào mình cũng được lòng của tất cả mọi người, nhưng quả thực, công việc của một bí thư mang lại cho mình nhiều trải nghiệm quý giá, giúp mình trưởng thành hơn, có thêm nhiều bè bạn, đặc biệt là khi mình được làm nhiều công việc xã hội, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người khác, mình thấy vui."- Huyền tâm sự.
        Tích cực tham gia các công việc xã hội từ nhỏ, Huyền có mong muốn được làm việc trong một tổ chức phi Chính phủ, chuyên nghiên cứu về các vấn đề Giáo dục. Động lực để cô bạn sinh năm 1994 nuôi dưỡng giấc mơ này là khi nhìn thấy những đứa trẻ ngây thơ, mình nghĩ các em ấy phải được hưởng một nền giáo dục tốt nhất, để phát triển toàn diện.
        Bí thư đa tài
        "Không chỉ học giỏi, năng động, chị Linh còn có nhiều tài lẻ nữa,mình ngưỡng mộ chị ấy lắm" – Ly, lớp 11 trường THPT Kim Liên chia sẻ.
        Click vào thanh này để xem toàn bộ hình ảnh.
        Đoàn Mỹ Linh - bí thư trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Hai năm liên tục giữ chức bí thư Đoàn trường, nữ bí thư có biệt danh rất dễ thương: Linh Mít hiện đang học lớp 12A2, và sở hữu một thành tích hoạt động xã hội đáng nể. Vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng Linh dắt lưng không ít kinh nghiệm lãnh đạo các "thần dân". Tháng 3/ 2010, giải thưởng Lý Tự Trọng dành cho đoàn viên ưu tú là phần thưởng của những cố gắng không ngừng nghỉ của bạn ấy.
        "Ít ai biết rằng, Linh đã từng trượt vỏ chuối trong lần ứng cử vào Ban chấp hành Đoàn trường" - Linh chia sẻ. Sau lần đó, mình vẫn nuôi quyết tâm, và lần ứng cử sau, viết liền tù tì... 4 trang giấy A4. Có lẽ thấy sự nhiệt tình... quá mức cho phép của Linh, nên các thầy cô cảm động (^.^)
        Ngắm Linh trong tà áo dài Thân thiện, dễ thương và chu đáo, nhưng hồi trước mình bị gọi là... chảnh. Nhiều bạn kêu là thấy mình cứ lành lạnh sao ý, như Tùng Lâm - nam vương của trường chia sẻ vậy. Thế nhưng, chỉ làm việc với Linh một thời gian là thấy hết ngay nhưng suy nghĩ đó - một boy Kim Liên giấu tên chia sẻ: "Cô bạn đa tài, đa-zi-năng này là niềm tự hào của trường mình!"
        Học lớp chọn, thiên về tự nhiên, nhưng Linh lại đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Hồi bé, mình hay được ông ngoại dẫn đến Cung văn hóa luyện tập. Đến bây giờ, mình vẫn nhớ như in hình ảnh của ông ân cần chăm sóc. Ông luôn mong muốn cháu gái phát triển toàn diện, có lẽ đấy là lý do khiến mình học đàn một cách say sưa hơn: "Khi những nốt nhạc vang lên, mình tìm thấy trong đó những khoảng lặng giữa ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Và đó quả là sự thư giãn tuyệt vời" - Linh chia sẻ.

        Nhãn: , , , , , , , , , , , , , , ,

        Đăng bởi: gaunhoibom

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
            Cộng Album & Video
            Cộng Tên: Mã Nhúng: